Tuệ Minh Tỏa Sáng Trong Bom Tấn Hàn Quốc – Veteran 2

Tuen Minh

Hãy ra rạp ngay để thưởng thức bom tấn Hàn Quốc Veteran 2, đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên Việt Nam – Tuệ Minh, người đã hoàn thành xuất sắc vai diễn bên cạnh những diễn viên gạo cội của Hàn Quốc! Với màn thể hiện ấn tượng, Tuệ Minh đã chứng minh tài năng của mình và mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy kịch tính.

Trong suốt 4 tuần làm việc tại Hàn Quốc, Tuệ Minh đã có 1 tuần tập luyện (rehearsal) cùng đạo diễn và 3 tuần quay liên tục tất cả các cảnh phim. Mặc dù trên màn ảnh những cảnh hành động đánh nhau đầy kịch tính, nhưng phía sau đó là cả một hành trình đầy thử thách khi quay trong điều kiện nhiệt độ chỉ 5 độ C, lạnh thấu xương!

Canh San Han

Xin chúc mừng Tuệ Minh với vai diễn Thuý đã tỏa sáng rực rỡ! Đây chắc chắn là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô diễn viên trẻ tài năng này.

Đặc biệt, Veteran 2 là bộ phim Hàn Quốc duy nhất được công chiếu tại liên hoan phim Cannes và đã nhận được tràng pháo tay kéo dài hơn 5 phút từ khán giả quốc tế. Đạo diễn của phim cũng là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng phim ăn khách xứ Hàn.

Vai diễn Thuý: ⭐️Tuệ Minh ⭐️
CASTING BY: Babyface Casting Agency

#Babyface
#CastingAgency
#VietnamCasting

Đừng bỏ lỡ cơ hội xem Veteran 2 và chiêm ngưỡng diễn xuất tuyệt vời của Tuệ Minh!