Aescentic – Đam mê với những mùi hương cảm xúc

Aescentic

Đam mê với những mùi hương gắn liền với từng khoảnh khắc của cuộc sống luôn là điều thôi thúc mình mỗi ngày. Từ lâu, mình đã ấp ủ ý tưởng về việc tạo ra một thương hiệu nước hoa Made In Vietnam, nhưng mang đậm chất Western style—một sự kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế và độc đáo. Và từ đó, cái tên 𝐀𝐄𝐒𝐂𝐄𝐍𝐓𝐈𝐂 ra đời, một sự kết hợp giữa hai từ “authentic” và “scent”, mang ý nghĩa về một mùi hương chân thực và khác biệt.

Aescentic2

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới team yêu quý Thu Liz, Triệu Nguyễn, Vương Hà và tất cả những người bạn đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng mình trong từng chặng đường của dự án này. Mặc dù mọi thứ vẫn còn rất mới mẻ và chưa hoàn toàn hoàn thiện, nhưng Aescentic luôn mang hy vọng rằng chúng mình sẽ lan tỏa được những hương thơm thật chất, thật gu, và đậm phong cách riêng của mỗi người.

Với slogan “𝑺𝒎𝒆𝒍𝒍 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒎𝒂𝒌𝒆𝒔 𝒔𝒄𝒆𝒏𝒕”, chúng mình muốn khẳng định rằng mỗi mùi hương đều chứa đựng những cảm xúc và ý nghĩa đặc biệt, gắn liền với một ai đó, một khoảnh khắc không thể nào quên. Mùi hương không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn là cầu nối giữa cảm xúc và ký ức.

Aescentic hy vọng sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc không thể phai mờ qua từng giọt hương thơm. Cảm ơn vì đã và sẽ luôn đồng hành cùng chúng mình trong hành trình này!

Theo Jen Naito